JavaScript is disabled in your browser, this may cause some limitations to apply, and some functions may not be available.

Chọn cửa hàng
1900636945

Thông tin dinh dưỡng

  

Edible Chrysanthemum – Tần Ô

Vegetative Description: Green, serrated looking leaves look much like the ornamental Chrysanthemum varieties, only broader and leafier. There are also two other varieties: One with round, thick leaves and the other has finely, feathery, serrated leaves with long, stalk like stems (komi shungiku salada in Japanese).

  

Da trắng mịn hồng hào chỉ với đậu đỏ

Đậu đỏ là một trong những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe mà nó còn là một thần dược giúp phái đẹp giảm cân, tắm trắng và có được làn da mịn màng.Cùng bỏ túi một vài bí quyết làm đẹp của đậu đỏ để có được làn da và vóc dáng hoàn hảo nhé

  

Bí đỏ hồ lô

Trong số các loại quả, bí đỏ hay còn gọi là bí ngô là nhà vô địch về hàm lượng sắt, giàu vitamin, muối khoáng cũng như các axít hữu cơ. - Axit ascorbin có trong bí đỏ giúp tránh cảm, vitamin nhóm B giúp đấu tranh với mệt mỏi, cáu giận và mất ngủ, củng cố tóc và móng chân, tay. - Vitamin A trong bí đỏ giúp cải thiện thị giác. - Ruột và hạt bí đỏ có chứa nhiều vitamin E - một loại antioxidant tự nhiên giúp củng cố hệ miễm nhiễm, ngăn ngừa sự xuất hiện những nếp nhăn sớm, bảo vệ da khỏi lão hóa và cải thiện chức năng hệ tim mạch. - Còn 2 loại vitamin khác trong bí đỏ là vitamin K và T. Đây là những loại vitamin hiếm, có rất ít trong các thực phẩm. Vitamin K cần thiết để tổng hợp protit của máu và mô xương. Vitamin T giúp làm đông máu và tạo các tế bào máu. Nhờ đó vitamin T rất quan trọng trong việc ngăn ngừa một số dạng thiếu máu. Vitamin T cũng giúp cho quá trình tăng trao đổi chất trong cơ thể. Nhờ hàm lượng cao loại vitamin T hiếm hoi này trong bí đỏ nên nó được coi là chất độn tốt nhất cho các món ăn từ thịt bò, heo và các món có nhiều mỡ khác, bởi vì vitamin T giúp tiêu hoá các thức ăn khó tiêu và ngăn ngừa béo phì. Chính do tính chất này nên những người muốn giảm cân rất thích bí đỏ.


  

Giải độc cơ thể, giảm máu mỡ bằng món ăn Kale (Cải xoăn)

Thành phần chất xơ của cải xoăn khiến chất acid của mật tiết ra dễ dàng hơn và kết quả là hạ đươc máu mỡ. Ngoài ra cải xoăn còn có lợi ích làm giảm nguy cơ gây ung thư bàng quang, vú, ruột, và tuyến tiền liệt. Và cải xoăn được công nhận là giúp cho hệ thống giải độc trong cơ thể. Cải xoăn cũng có chất chống oxy hoá và chất chống viêm mãn tính...










  

Làm đẹp da từ quả dâu tằm

Khi nhắc đến dâu tằm, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến lá dâu-một thực phẩm không thể thiếu trong chăn nuôi tằm lấy tơ. Ngày nay, chị em phụ nữ bắt đầu sử dụng dâu tằm như một "vũ khí" cho sắc đẹp.



  

Những công dụng trên cả tuyệt vời của chuối

Chuối là thứ quả quen thuộc và khá rẻ mà chúng ta thường gặp trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, để hiểu hết công dụng của chuối thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là những tác dụng tuyệt vời của quả chuối.


  

Cách dùng hoa atisô

Hoa atisô có tác dụng bổ dưỡng, kích thích tiêu hóa, lợi gan mật, trợ tim, lợi tiểu, thường dùng nấu canh. Khi nấu chú ý không dùng nồi gang hoặc nồi nhôm vì hoa sẽ bị đắng, khó ăn.

Tiện ích vuonrau.com dành cho chrome và cốc cốc